เกินไปมั่ย!! วินเถื่อนกร่าง รีดค่าจอดรถโชเฟอร์แท็กซี่ 100 บาท อ้างจ่ายให้ตำรวจ

ปัญหาเรียกเก็บเงินค่าจอดรถหรือวินเถื่อน ดูเหมือนจะแก้ไม่หาย ยังคงมีกลุ่มคนบางกลุ่มตั้งตัวเพื่อเก็บเงินค่าที่อยู่บ่อย ๆ อย่างคลิปต่อไปนี้ มีพี่คนขับแท็กซี่คนหนึ่งจะไปจอดรถ แต่กลับเจอชายคนหนึ่งมากร่าง เรียกเก็บเงิน 100 บาท ค่าที่จอด พอโดนถ่ายคลิปก็อ้างว่าแค่พูดให้ฟัง เก็บเฉพาะสมาชิก

เถียงกันไม่หยุดหย่อน โดยในคลิปผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้า คาดว่าน่าจะคนขับแท็กซี่เหมือนกันหรือเปล่า พยายามบอกพูดให้ฟังเฉย ๆ เราเก็บกันเองในวินของเรา คันละ 100 บาทต่อเดือน ใครมาจอดก็ต้องจ่าย เผื่อโดนล็อกล้อก็จะได้เอาเงินตรงนี้ไปจ่ายให้ตำรวจ ซึ่งคนถ่ายคลิปก็บอกอย่างนี้ผิดกฎหมาย จะมาเรียกเก็บแบบนี้ไม่ได้

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติการณ์ของชายเสื้อฟ้าที่จะมาเรียกเก็บเงินแบบนี้ได้อย่างไร อย่างนี้ถ้าคนขับแท็กซี่คันอื่น ๆ ไปจอดก็ต้องเก็บเงินอย่างนี้เหรอ เดือดร้อนกันไปหมด แล้วไม่ได้เกิดขึ้นพื้นที่เดียว มีไปทั่วแล้วตอนนี้กับวินเถื่อน ขูดรีดอาชีพเดียวกัน ฝากตำรวจ และกรมการขนส่งทางบก ดูแลลงดาบให้หนักด้วย บางคอมเมนต์เป็นคนขับแท็กซี่เข้ามาโอดครวญว่า เห็นใจหัวอกคนขับแท็กซี่บ้าง จะไปจอดรับผู้โดยสาร จอดกินข้าว ก็เจอพวกวินกร่างมารีดไถเงิน หาว่าพื้นที่นี้มีคนจอด เมื่อไหร่จะกวาดล้างให้หมดซักที ชาวเน็ตพยายามถามเหตุเกิดที่ไหน ทีมข่าวพยายามติดต่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นจุดไหน แต่ยังไม่ตอบกลับ ซึ่งทางเราได้แจ้งไปยังกองตรวจการ กรมการขนส่งทางบก ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

cr : thairath , ch7


Booking.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ