ที่แท้เป็นตำรวจ!! เตรียมจับ ด.ต.กับลูกน้อง กรณีคลิปกระบะป้ายแดงชนเก๋งซีวิค

เตรียมจับ ดาบตำรวจกับลูกน้อง กรณีคลิปกระบะป้ายแดงชนเก๋งซีวิค ผวาเจอติดเชื้อโควิดด้วย ผกก.ประเวศ เผยคนทุบเป็นลูกน้องแถมติดเชื้อด้วย สั่งเอาผิดทั้ง 2 ฝ่าย

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอ เป็นภาพเหตุการณ์ชาย 2 คน ขับกระบะป้ายแดงชนรถเก๋งซีวิคจนประสบอุบัติเหตุ บริเวณก่อนถึงแยกประเวศ กทม. จากนั้นผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนหลังคารถของผู้เสียหาย และใช้มีดฟันไปที่รถหลายครั้ง ขณะเดียวกันยังมีชายหัวเกรียนอีกรายถืออะไรบางอย่างในมือคล้ายปืน ตรงเข้าไปที่รถผู้เสียหายด้วย โดยโลกออนไลน์ยังเผยข้อมูลอ้างว่าคนขับรถกระบะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

จากการสอบสวนเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นโดย ด.ต.อดิศร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนึ่งในจ.สมุทรปราการ ขับรถกระบะมากับลูกน้อง ชื่อนายชาครินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี (คนถือมีด) เพื่อจะมาซื้อของแถวลาดกระบัง แล้วมาเจอกับรถเก๋ง

จากนั้นมีการขับปาดหน้ากัน จนมีการเฉี่ยวชนกันท้ายรถกัน รถเก๋งไม่ยอมหยุดรถ ทำให้รถกระบะขับไล่ตาม จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ดาบตำรวจขับรถปาดหน้าเพื่อให้หยุด แล้วลูกน้องก็มีการลงไปทุบรถเก๋งดังคลิป

ยืนยันว่าคนที่ทุบรถไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาเป็นเพื่อลูกน้องของดาบตำรวจ มีหน้าที่เฝ้าบ่อปลา

พ.ต.ท.ชรินทร์ เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นมีการแจ้งขอหาผู้ขับรถทั้ง 2 ฝ่าย ในความผิดการจราจรทางบก ส่วนนายชาครินทร์ ลูกน้องดาบ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และตัวเขาเองมีหมายจับของศาลสมุทรปราการ

ทั้งนี้ก่อนที่จะนำตัวมาที่สน.ได้ตรวจหาเชื้อโควิด ก็พบว่านายชาครินทร์ติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

 

cr : khaosod


Booking.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ