ไม่ติดโควิดรับไปเลย!! ผู้กำกับสภ.ภาชี ให้รางวัลตำรวจ 5,000 บาท ถ้าไม่ติดโควิดจนถึงสิ้นปี

ผู้กำกับสภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตบรางวัลตำรวจ 5,000 บาท ถ้าไม่ติดโควิด จนถึงสิ้นปี เผยเพื่อสร้างแรงจูงใจให้ป้องกันตัวเอง

ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ. ดร.กันตพงษ์ นิลขำ ผกก.สภ.ภาชี ประชุมข้าราชการตำรวจ ในสังกัด พร้อมกับ มอบ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แอลกอฮอล์ สบู่ฆ่าเชื้อโรค ไปใช้ในการดูแลป้องกันตัวเองและบุคคลในครอบครัว ซึ่งเป็นการแจกเครื่องมืออุปกรณ์ ในการป้องกันไวรัสโควิด19 ครั้งที่ 4 แล้ว

พ.ต.อ. ดร.กันตพงษ์ กล่าวว่า สำหรับสถานีตำรวจภาชี มีข้าราชการตำรวจ ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจำนวน 4 นาย ฉีดเข็มที่ 1 แล้ว 5 นาย รอฉีด 53นาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน และดูแลคนในครับครัว สิ่งสำคัญ ถือว่าเป็นด่านหน้ามีความเสี่ยงในการที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด19 ต้องดูและป้องกันตัวเอง และคนในครอบครัวด้วย จึงได้มอบอุปกรณ์และเครื่องมือ สนับสนุนเป็นขวัญและกำลังใจ

ตนได้ตั้งกองทุนขึ้นมาโดยใช้เงินส่วนตัว จำนวน 250,000 บาท ตามโครงการตำรวจภาชี ต้องรอดจากโควิด19 เป็นรางวัลสำหรับข้าราชการตำรวจของสภ.ภาชี หากใคร สามารถดูแลตนเองไม่ให้ติดเชื้อไวรัสโควิด19 เลยจนถึงสิ้นปี 2564 รับเงินคนละ 5,000 บาท ซึ่งตำรวจทุกนายตนได้ทำประกันโควิด19 ไว้ให้แล้วด้วย

การตั้งรางวัล ถือเป็นกุศโลบาย แรงจูงใจ กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ที่มีความเสี่ยง และต้องกันตัวเองป้องกันในครอบครัว และสังคมด้วย

cr : khaosod


Booking.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ