อ้างจับลิขสิทธิ์!! กลุ่มชายอ้างเป็น ตำรวจจับลิขสิทธิ์ ชาวบ้านโวยไม่แสดงบัตร ใส่กุญแจมือพ่อค้าเสื้อ

กลุ่มชายอ้างเป็น ตำรวจจับลิขสิทธิ์ ชาวบ้านโวยไม่แสดงบัตร ใส่กุญแจมือพ่อค้าเสื้อ ตำรวจตัวจริงโผล่พาไปโรงพัก ชี้เหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายคู่กรณี

ชาวเน็ตโพสต์คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ระหว่างพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดโนนหวาย อ.หนองวัวซอ กับกลุ่มชายที่อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาจับลิขสิทธิ์ และใส่กุญแจมือพ่อค้าขายเสื้อ แต่ไม่ยอมแสดงบัตร ไม่มีใบมอบอำนาจจากเจ้าของลิขสิทธิ์ และไม่มีหลักฐานการแจ้งความ แต่ชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดไม่ยอม เนื่องจากเห็นว่ากลุ่มคนดังกล่าวกระทำไม่ถูกต้อง

ต่อมามีตำรวจในเครื่องแบบ สภ.หนองวัวซอ ขับรถกระบะตำรวจ เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อมาพูดคุยกับชาวบ้าน พร้อมเชิญตัวพ่อค้าขายเสื้อไปโรงพัก ในข้อหาทำร้ายร่างกายคู่กรณี โดยระบุว่าไม่เกี่ยวกับกลุ่มคนที่มาจับลิขสิทธิ์ แต่เป็นเหตุทะเลาะวิวาท จึงเกิดการโต้เถียงกันกับพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง กลุ่มคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมแสดงบัตร แต่ไม่ทราบว่าเรื่องราวจบลงอย่างไร เนื่องจากไม่สามารถติดต่อคนโพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าวได้

ขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของกลุ่มคนดังกล่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกต้องหรือไม่ เช่น “มันจะหากินกับคนหาเช้ากินค่ำ ยาบ้าเต็มบ้านเต็มเมืองทำไมไม่ไปจับ”, “มาหาจับแม่มันหยังยามนี้ประชาชนกะแฮงเดือดร้อนหากินกะยากอันดัยมัน บ่คอขาดบาดตายกะยะสิโพดหลาย”, “ท่านข้าราชการ ใหญ่ แล้วมีสิทธิ์อะไรไปใส่กุญแจมือเขา ในเมื่อเมื่อเขายังไม่ได้ทำผิด ยังไม่เห็นมีใครทำร้ายร่างกายเลย”

cr : ข่าวสด


Booking.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ