ลงทะเบียนง่าย!! เปิดวิธีลงทะเบียน “เราชนะ” 6 ขั้นตอน ผ่าน www.เราชนะ.com

เปิดวิธีลงทะเบียน “เราชนะ” 6 ขั้นตอน ผ่าน www.เราชนะ.com เช็กได้เงินวันไหน เริ่มให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2564

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง เปิดเผยถึงโครงการ เราชนะ ว่า สำหรับโครงการเราชนะจะเริ่มให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2564 สำหรับกลุ่มที่ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และไม่ได้เข้าร่วมโครงการเราชนะ โดยจะต้องลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com

ส่วนวิธีการลงทะเบียนของกลุ่มที่ 3 มีวิธีการลงทะเบียนดังนี้
1.เปิดลงทะเบียนเข้าไปที่ www.เราชนะ.com ตั้งแต่ 6 โมงเช้า
2.กดปุ่มลงทะเบียน
3.กดปุ่มข้อตกลงและความยินยอม
4.กรอกข้อมูลส่วนบุคคล ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน รวมถึงหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทร
5.รหัส OTP เด้งเข้าไป กรอกรหัสไป ระบบได้รับข้อมูลของท่านแล้ว
6.รอตรวจสอบสิทธิ์อีกครั้งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ถ้าผ่านสิทธิ์จะเริ่มรับเงินตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ สัปดาห์ละ 1,000 บาท โดยจะโอนเงินทุกวันพฤหัส

ส่วนกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ต้องลงทะเบียน รัฐบาลจะจัดสรรวงเงินรอบแรกให้เป็นรายสัปดาห์ ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 675 หรือ 700 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป สะสมได้จนถึง 31 พฤษภาคม

ส่วนกลุ่มผู้เข้าร่วมมาตรการคนละครึ่ง และมีแอพพลิเคชั่นเป๋าตังเดิม ตรวจสอบสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. และระบบจะเริ่มโอนเงินให้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. สัปดาห์ละ 1,000 บาท โดยจะโอนเงินทุกวันพฤหัส

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ได้รับสิทธิ์เราชนะ สามารถใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชัน เป๋าตัง ซึ่งจะเพิ่มหัวข้อ “เราชนะ” ให้สามารถใช้สิทธิ์ได้ วิธีการใช้จ่ายเหมือนคนละครึ่งคือ เปิดแอพพลิเคชัน เพื่อสแกนคิวอาร์โค๊ดจากร้านค้า

ส่วนร้านค้า ธงฟ้า จะเริ่มรับจ่ายผ่านบัตร ผ่านเครื่อง EDC ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.นี้ ขณะเดียวกัน ในส่วนร้านค้า จะมีแอปพลิเคชันถุงเงินธงฟ้า เพื่อใช้สแกนรับจ่ายจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ได้สิทธิ์ในมาตรการเราชนะด้วย

Cr : ข่าวสด


Booking.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ