ผิดวินัยร้ายแรง!! แจ้งข้อหาผิดวินัยร้ายแรงผกก.โจ้ ส่งให้ผบ.ตร.พิจารณาโทษต่อ ยันไม่มีช่วยเหลือกันแน่

จเรตำรวจแจ้งผิดวินัยร้ายแรงผกก.โจ้กับพวก ให้เวลาแย้ง 15 วัน ก่อนส่งเรื่องให้ผบ.ตร.พิจารณาโทษให้ออกหรือไล่ออก ยันไม่มีช่วยเหลือกันแน่

พล.ต.ท. สราวุฒิ การพาณิช รองจเรตำรวจ ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง เตรียมเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาผิดวินัยร้ายแรงแก่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรืออดีตผกก.สภ.เมือง จ.นครสวรรค์หลังร่วมกับพวก 7 นาย ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิต

โดยทางเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาที่เรือนจำคลองเปรม ซึ่งทางคณะกรรมการจะให้สิทธิกับตำรวจทั้ง 7 นายชี้แจงโต้แย้งข้อกล่าวหา กำหนดกรอบระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน ก่อนส่งกลับมาให้คณะกรรมการจเรพิจารณาอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะดูว่าพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่ และจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 60 วัน ส่งให้ผบ.ตร.พิจารณาโทษ ซึ่งมีทั้งให้ออกและไล่ออกจากราชการต่อไป

ทั้งนี้ความผิดของผู้ต้องหาแต่ละนาย อาจจะไม่เหมือนกัน โดนจะแตกต่างกันตามพฤติกรรมและหลักฐานที่ปรากฎ ส่วนรายละเอียดขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ดีคณะจเรตำรวจจะดำเนินคดีอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา เพื่อสร้างเชื่อมั่นให้กับประชาชนว่าการทำงานคณะจเรตำรวจจะไม่มีการช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน แต่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป

cr : khaosod


Booking.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ